ติดตามข่าวสารทางสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยได้ที่หัวข้อด้านซ้ายมือผู้อ่านครับ เเละขออภัยครับสำหรับท่านที่ส่งให้ดูพระหรือให้บูชาพระทาง emailบางครั้งผู้จัดไม่ได้เข้าไปตอบกลับหรือตอบกลับเเต่ก็เป็นเเค่พื้นฐานตามหลักสากลนิยมเท่านั้นเเต่ก็มีอาจารย์หลายๆท่านที่วงการยอมรับเเละที่ตรวจเช็คจากสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยเท่านั้นในการชี้ขาดในการส่งประกวดเเล้วเเต่ละงานควรเลือกดูด้วยตัวท่านเองหรือถ้าให้มั่นใจควร ส่งพระให้สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยออกใบรับรองพระแท้ซึ่งสมาคมจะเชิญผู้ชำนาญการพระเเต่ละประเภทมาทำการตรวจสอบ สมาคมจัดประมาณปีละ ๒-๓ ครั้ง ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น ๓ ในเเต่ละปีก็สามารถติดตามข่าวสารจากสมาคมได้น่ะครับจากที่กล่าวมาเเล้ว ขอบคุณครับ

หน้าเว็บ

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ของอาจารย์ต้อยเมืองนนท์

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ของอาจารย์ต้อยเมืองนนท์                    

รับชมภาพขนาดใหญ่คลิ๊กที่รูปภาพ
ขอบคุณเว็บสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาที่เอามาให้รับชมครับ
ไม่ไช่เรื่องง่ายๆเลยน่ะครับสำหรับการจะได้รับชมหรือเห็นภาพพระสมเด็จวัดระฆังของเเต่ละท่านที่วงการยอมรับองค์นี้เป็นพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ลองศึกษาพิมพ์ทรงเนื้อหาความธรรมชาติดูครับอภิบายเนื้อหาด้วยภาพเเทนคำบรรยายครับสำหรับอาทิตย์นี้

14 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมผิวพรรณดูเหมือนใหม่ไม่มีคราบความเก่าทิ้งร่องรอยไว้บ้าง????

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอาพระเเบบนี้มาหลอกขายเค้า สมควรแล้วที่โดน ประชา พรหมนอก ตบปากฉีก เจ่อ เป็นครุฑเลย
คนอื่นเค้ากินข้าวกันนะ ไม่ได้กินขี้เหมือนพี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พิมพ์คล้ายของผมเลย แต่ของผมเห็นหูสองข้าง และเห็นตากับจมูกชัดมากหันหน้าไปทางซ้าย ขัดสมาธิเพชร พิมพ์เต็มร้อย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พื้นในซุ้มต้องตำกว่าพื้นนอกซุ้ม เส้นซุ้มต้องอวบล่ำเป็นลำหวายผ่าซีก แต่องค์นี้ไม่เป็นอย่างนั้น อีกทั้งผิวพระที่ด้านหลังส่วนใหญ่จะเรียบตึง แต่กลับมีรอยปริที่ด้านบนที่เดียว มีลักษณะแตกปริ จากด้านนอกเข้าไปด้านใน สรุป อธิบายไม่ได้ถึงธรรมชาติตามกาลเวลาที่ผ่านมานับร้อยสี่สิบปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ไอ้ที่ว่าผิวยังใหม่ธรรมชาติไม่ได้นั่นก็นำผงเก่ามากดใหม่ตามที่พิมพ์และตำหนิของตัวเองกำหนดขึ้นไงครับ ผงเก่าก็รับซื้อจากเศษพระสมเด็จเก่านั่นแหละ นำมากดใหม่จะได้สวยกว่าเดิมคนซื้อก็โง่ไม่พิจารณาเพราะเชื่อว่าเป็นเซียนใหญ่ 555 ศูนย์เงินเป็น 30-50 ล้าน พระสมเด็จแท้ๆ ธรรมชาติเดิม ยังมีราคา หลักหมื่น-แสนสวยๆ ก็มีเพียงแค่คุณมั่นใจในตัวเอง มั่นค้นคว้าศึกษา ความน่าจะเป็นความเป็นไปได้ และนำหลักทางวิทยาศาสตร์มาช่วยในการตัดสินใจ ไม่เชื่อคำสวดของเซียนเก๊ เชื่อตาตัวเอง พิจารณาธรรมชาติ เนือหามวลสาร นั่นแหละคุณจะได้พระแท้ ยินดีแลกเปลี่ยนความรู้ 0877811383

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมว่าไม่ไช่ของวัดระฆัง พระน่าจะสัก 30-40ปี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พระสมเด็จวัดระฆังไม่ได้ทำจากปูน แต่ทำจากมวลสารยาต่างหาก เนื้อพระต้องผ่านการเคี่ยว และกวน ผ่านความร้อน เก่ามาก เข้มข้น หนึกนุ่ม มวลสารยาจะแน่นทุกอณู แข็งแกร่ง จัดจ้าน บึกบึน ขนาดกระทัดรัดเล็กกว่าพระปลอมทั่วไป มองเผินๆ คล้ายชิ้นฟัก สีออกน้ำตาลเข้ม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รอยยุบตัวของมวลสารไม่มีการหดตัวก็ไม่เห็นใหม่จังเม็ดพระธาติไม่เห็นเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีองค์ใครสนบอก

นาๆจิตตัง กล่าวว่า...

ไม่น่าจะใช่ครับ ผิดพิมพ์เยอะ รายละเอียดไม่เหมือนที่ตัวเองเคยพูดไว้เลย กระทู้ตกควายชัวร์ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่แสดงความคิดเห็นมาข้างต้น ก่อนหน้าประมาณ 20 ปี ผมก็มองธรรมชาติไม่ออกเหมือนกับพวกท่านนี่แหละ ไม่เข้าใจธรรมชาติเนื้อพระที่เก็บรักษาที่แตกต่างกัน ไม่เข้าใจความแปรผันของเนื้อพระตามธรรมชาติเลย ศึกษาและดูไปนานๆครับอย่าเชื่อใครง่ายนะ่ดีแล้วแต่อย่าหลงตัวเองตลอดไปคนพัฒนาการได้ครับ

Unknown กล่าวว่า...

โดนวิจารณ์ขนาดนี้เซียนต้อยคงปิดเวปหนีแน่5555

Unknown กล่าวว่า...

โดนวิจารณ์ขนาดนี้เซียนต้อยคงปิดเวปหนีแน่5555

Unknown กล่าวว่า...

พระสมเด ้็จฯองค ื์ีนี้นะ สมมุติว่าเป็นของผมนะแล้วเอาไปให้ท่านเช ้็คนะล้านเปอร์เซนต ื์ปลอม!!!ใหนบอกว่าเส้นบังคับพิมพื์วัดระฆังด้านซ้ายองค ื์พระ ของแท้จะต้องมาชนกับเส้นซุ้มระหว่างช่วงแขนหรือข้อศอกนี่แหล่ะแล้วทำไมเส้นบังคับพิมพ ื์ ที่ว่านี้ ของคุณต้อยยังลากยาวเตลิดเกือบจะถัึงแนวระหว่างฐานล่างสุดโน้นเลย

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้คำสุภาพเเละไม่ใช้คำที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียเเก่ส่วนรวมเเละบุคคลอื่นขอบคุณครับ

กระดานพูดคุยเเสดงความคิดเห็นทั่วไป

comments powered by Disqus

เเสดงความคิดเห็นผ่านFacebook