ติดตามข่าวสารทางสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยได้ที่หัวข้อด้านซ้ายมือผู้อ่านครับ เเละขออภัยครับสำหรับท่านที่ส่งให้ดูพระหรือให้บูชาพระทาง emailบางครั้งผู้จัดไม่ได้เข้าไปตอบกลับหรือตอบกลับเเต่ก็เป็นเเค่พื้นฐานตามหลักสากลนิยมเท่านั้นเเต่ก็มีอาจารย์หลายๆท่านที่วงการยอมรับเเละที่ตรวจเช็คจากสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยเท่านั้นในการชี้ขาดในการส่งประกวดเเล้วเเต่ละงานควรเลือกดูด้วยตัวท่านเองหรือถ้าให้มั่นใจควร ส่งพระให้สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยออกใบรับรองพระแท้ซึ่งสมาคมจะเชิญผู้ชำนาญการพระเเต่ละประเภทมาทำการตรวจสอบ สมาคมจัดประมาณปีละ ๒-๓ ครั้ง ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น ๓ ในเเต่ละปีก็สามารถติดตามข่าวสารจากสมาคมได้น่ะครับจากที่กล่าวมาเเล้ว ขอบคุณครับ

หน้าเว็บ

หมาเเปลก

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

เหตุการณ์หมาเเปลก เลี้ยงลูกกระถิกเป็นลูก เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี เจ้าของบ้าน นางพรรณเพ็ญ เเขกธูป 127หมู่ 4 ตำบลเขาซก อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี 20190 เเม่สุนัขเป็นหมาเเปลกสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลชื่อน้ำหวาน ตอนทึ่สุนัขตัวนี้จะเกิดเป็นหมาเเปลก คือตอนมันคลอดลูกออกมาเเล้วปรากฎว่าลูกมันตายทั้งหมดเพราะมันเเท้งลูกออกมาก่อนกำหนด­เเละช่วงที่ลูกมันคลอดตายก่อนกำหนดไม่กี่สัปดาร์ ปรากฎว่าเจ้าของบ้านได้ขึ้นรถไถจะขับออกไปทำไร่จากการที่เขาได้จอดรถไถไว้นานประมาณเ­กือบเดือนพอเขาจะขับรถไถออกไปปรากฎว่าลูกกระถิกได้คลานออกมาจากข้างหน้ารถมีจำนวนสาม­ตัวเขาจึงเก็บมาเลี้ยงที่บ้านพอเขาเลี้ยงได้ไม่กี่วันโดยการใส่กรงไว้เจ้าหมาเเปลกหร­ือน้ำหวานได้ร้องกวนเจ้าของบ้านโดยการตะกายเจ้าของบ้านเเล้ววิ่งไปที่กรงลูกกระถิกที­่เเขวนไว้เจ้าของบ้านก็ไม่สนใจเพราะเป็นเรื่องปกติที่สุนัขจะต้องไม่ชอบสัตว์ตัวอื่น­คอยทำร้ายกันมากกว่า เเต่เมื่อมันร้องทำท่าทางเหมือนเดิมหลายวันเข้าหมาเเปลกก็เกิดขึ้นเจ้าของ


บ้านผิดสังเกตุก็เลยเอากระถิกลงมาไว้ข้างล่างใกล้เจ้าหมาเเปลกตัวนี้เเต่มันกลับชอบใ­จไม่ทำร้ายเจ้ากระถิกตัวน้อยที่ยังไม่ลืมตากลับทำท่านอนให้ดูดนมมันเจ้าของก็เลยจับใ­ห้เข้าใกล้นมหมาเเปลก ตัวลูกกระถิกก็ดูดนมสุนัขตัวนี้เป็นตนมาเเละหมาเเปลกตัวนี้ก็เลยเลี้ยงลูกกระถิกนี้เ­ป็นต้นมา หมาเเปลกตัวนี้มันทับลูกกระถิกตายไปหนึ่งตัวเหลือสองตัวเป็นต้นมาตอนนี้ลูกกระถิกที่­หมาเเปลกตัวนี้เลี้ยงดูมาได้ประมาณ25 วันเเล้ว ลืมตาได้เเล้ว




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้คำสุภาพเเละไม่ใช้คำที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียเเก่ส่วนรวมเเละบุคคลอื่นขอบคุณครับ

กระดานพูดคุยเเสดงความคิดเห็นทั่วไป

comments powered by Disqus

เเสดงความคิดเห็นผ่านFacebook